Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Học tiếng Anh thiếu nhi tại Đà Nẵng

Khi các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi tại Đà Nẵng cho trẻ được mở ra ngày càng nhiều thì nỗi băn khoăn “dạy Anh văn thiếu nhi ở đâu tốt?” lại càng dày thêm. Khóa học tiếng Anh thiếu nhi Iris được thiết kế dựa trên khung chương trình Cambridge, phương pháp học tập hiệu quả. Các bé có cơ hội được học tập với giáo viên bản địa giàu kinh nghiệm. Các lớp học được khai giảng liên tục và có nhiều chương trình ưu đãi học phí cho học viên.


Khóa học tiếng Anh dành cho thiếu nhi TỐT NHẤT tại Đà Nẵng

1. Cách dạy Anh văn thiếu nhi hiệu quả cho trẻ

Học tiếng Anh dành cho thiếu nhi từ nhỏ

Học tiếng Anh cho thiếu nhi sớm mang lại nhiều hiệu quả hơn, giúp trẻ tránh được thói quen chuyển ngữ thông qua tiếng mẹ đẻ mà thế hệ trước mắc phải. Học ngoại ngữ cần có môi trường phù hợp.
Phương pháp dạy Anh văn thiếu nhi hiệu quả là nên hướng trẻ tới các tình huống cụ thể, tránh học vẹt, giúp trẻ hình thành khái niệm và nắm bắt được tư duy ngôn ngữ.

Môi trường giao tiếp

Môi trường học tiếng Anh cho thiếu nhi có sự tương tác giữa trẻ và giáo viên hay bạn bè giúp trẻ dễ dàng tận dụng được ngữ cảnh để hiểu được ngôn ngữ. Với môi trường phù hợp, trẻ sẽ phát huy tối đa tiềm năng học tập, trí tuệ cảm xúc.
Trong khi đó, học qua các thiết bị, màn hình có thể giúp trẻ nắm từ vựng, nhưng lại không hiểu hết ý nghĩa và ngữ cảnh của điều mình nói. 

Xem phim, video, chơi game

Việc kết hợp vừa học vừa chơi trong quá trình học tiếng Anh thiếu nhi có thể mang lại nhiều lợi ích và khả năng phản xạ, tư duy trực tiếp trong các trò chơi. Hơn thế, trẻ sẽ không còn cảm thấy quá áp lực và nặng nề với việc học.
Có hàng nghìn video ca nhạc, phim hoạt hình được thiết kế phục vụ cho việc học tiếng Anh cho mọi lứa tuổi mà bố mẹ có thể tìm dễ dàng trên youtube cho con mình. 
Bố mẹ có thể tìm kiếm và cho trẻ trải nghiệm các trò chơi được thiết kế bằng tiếng Anh với từ vựng cơ bản, đồ họa bắt mắt và nội dung phong phú. Những từ mới trẻ khám phá được trong khi chơi game chắc hẳn dễ nhớ hơn so với việc viết từ ra giấy và học thuộc.

Học tiếng Anh cho thiếu nhi qua sách truyện

Bố mẹ nên khuyến khích con mình đọc sách, truyện hay đọc cho con nghe những câu chuyện với tiếng Anh dạng đơn giản để bé không bị chán nản.
Nội dung truyện hấp dẫn hay đôi khi chỉ vì hình ảnh nhiều màu sắc sinh động là điều khiến bé thu hút vào việc đọc bằng tiếng Anh. Từ đó, con bạn dần quen với từ ngữ, văn phong tiếng Anh như một ngôn ngữ tư duy.

Tham gia các hoạt động ngoại khóa

Việc tham gia các chuyến dã ngoại cùng bạn bè trong cùng khóa học tiếng Anh dành cho thiếu nhi còn giúp trẻ thêm năng động, tiến bộ hơn trong các hoạt động xã hội, khả năng giao tiếp và làm việc nhóm.
Đây là một phương pháp học tiếng Anh dành cho thiếu nhi mới mà nhiều trung tâm đang áp dụng, đổi mới để giúp trẻ học tập hiệu quả hơn.

Chọn lớp học tiếng Anh thiếu nhi tốt

Phụ huynh nên lựa chọn cho con lớp học tiếng Anh dành cho thiếu nhi tốt, giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm giảng dạy va nắm vững tâm lý lứa tuổi của trẻ nhằm tạo hứng thú cho các em khi học tiếng Anh.
Sĩ số lớp ít cũng là một yếu tố quan trọng trong việc chọn lớp học tiếng Anh cho trẻ. Lớp chỉ nên có dưới 12 học sinh, để trẻ có môi trường giao lưu, học tập, kết bạn và giáo viên có thể quan tâm đến từng cá nhân.

2. Học tiếng Anh thiếu nhi tại Đà Nẵng ở đâu tốt?

Lớp học tiếng Anh thiếu nhi tại Iris giúp trẻ hiểu và thấm tiếng Anh, sử dụng ngôn ngữ linh hoạt và phản xạ tốt hơn. Trẻ không chỉ vui chơi mà còn được hướng dẫn sử dụng tiếng Anh dành cho thiếu nhi trong nhiều ngữ cảnh, phát triển hệ ngôn ngừ tiếng Anh.
Ưu điểm lớp học tiếng Anh thiếu nhi tại trung tâm Anh ngữ Iris:
- Xây dựng chương trình theo độ tuổi phù hợp giúp trẻ dần làm quen, tích lũy và sử dụng tiếng Anh thiếu nhi hiệu quả.
- Tại khóa học tiếng Anh thiếu nhi, các em sẽ rèn luyện kỹ năng phát âm, phản xạ, học từ mới. Các chủ đề hay đổi liên tục để trẻ có sự hiểu biết đa dạng về các môn học: Anh ngữ, Toán học, Khoa học, Ngữ văn.
- Phương pháp học cá nhân hóa: Bám sát trình độ và sở thích của học viên, phát huy thế mạnh và khắc phục điểm yếu của học viên trong suốt quá trình học.
- Sĩ số lớp học tiếng Anh thiếu nhi thấp: mỗi nhóm lớp có tối đa 12 học viên, giúp giáo viên có thể theo sát tiến trình học tập của từng học sinh.
- Luyện phát âm tiếng Anh với giáo viên bản ngữ: giúp học viên thực hành nghe và nói tiếng Anh một cách chuẩn xác, học tác phong giao tiếp của người bản xứ.
- Đảm bảo kết quả đầu ra theo tiêu chuẩn quốc tế của Cambridge (Starters, Movers, Flyers, KET, PET) sau khi kết thúc cấp độ học.
- Các hoạt động ngoại khóa do trung tâm Anh ngữ Iris tổ chức thường gắn liền việc học và chơi. Vì vậy, trẻ không chỉ được tiếp thu kiến thức mà còn được giải trí, thư giãn sau những giờ học căng thẳng.
HỆ THỐNG TRUNG TÂM ANH NGỮ IRIS
IRIS English Center. Official Site: http://iris.edu.vn/
Hotline: 0236 6566 688 - 0981 326 066
CS1: 55 Thái Thị Bôi - Thanh Khê
CS2: 48 Đặng Dung - Liên Chiểu
CS3: 17 Hàm Tử - Ngũ Hành Sơn
CS4: 31 Lê Đình Lý - Thanh Khê
XEM THÊM
http://bit.ly/2mSskdi
http://bit.ly/2nw4fJE
http://bit.ly/2mMr7E9
http://bit.ly/2mR2iqM
http://bit.ly/2pe1E7B
http://bit.ly/2okA1cs
http://bit.ly/2oRFS9u

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét